Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline.
- Liên hệ, tư vấn, giới thiệu dịch vụ vận tải, logistics của công ty đến khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi telesales, chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch marketing, bán hàng phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo kết quả công việc, doanh thu, tiến độ bán hàng cho quản lý.
- Phối hợp với các phòng ban khác để làm hợp đồng và theo dõi triển khai hợp đồng.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trinh cung cấp dịch vụ và thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty
Yêu cầu ứng viên
- Gới tính: Nữ / Nam
- Kinh nghiệm: tối thiểu 6 tháng – 1 năm
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng, chuyên ngành liên quan về Logistisc, kinh tế quốc tế , …
- Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình năng động, độc lập.
- Tính cách cẩn trọng, trách nhiệm, sở thích làm các công việc liên quan đến kinh doanh
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc, làm việc theo nhóm
- Biết tiếng Anh và / hoặc sử dụng thành tạo các công cụ Ai là 1 lợi thế
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 1x đến 1xx và không giới hạn
- Được đảm bảo các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn
- Được hướng dẫn công việc
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng nhiều bạn trẻ
- Thưởng theo năng lực và tình hình kinh doanh của công ty và các chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản …..
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được tham gia du lịch hàng năm theo chính sách công ty
Địa điểm làm việc
– Hà Nội: số 33v Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc
8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Thứ 7 làm từ 8h30 – 12h30