Mô tả công việc
- Giao tiếp và hỗ trợ khách hàng qua tin nhắn, điện thoại, email
- Đăng bài, quản lý fanpage, trả lời tin nhắn và comment
- Theo dõi đơn hàng, phối hợp với các bộ phận vận hành
- Xử lý khiếu nại và phản hồi nhanh chóng, chuyên nghiệp
Yêu cầu ứng viên
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động
- Chịu được áp lực cao, trung thực, cầu tiến
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH. Tốt nghiệp ít nhất cao đẳng
- Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng AI, Lark, biết tiếng Anh là lợi thế
Quyền lợi
- Lương + Hoa hồng không giới hạn: từ 1x – xxx triệu/tháng
- Thưởng lễ, Tết, theo kết quả làm việc, bảo hiểm, du lịch, chơi thể thao..
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn (học tiếng Anh, học kỹ năng mềm…)
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng nhiều bạn trẻ
- Thưởng theo năng lực và tình hình kinh doanh của công ty và các chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản …..
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, đồng phục, điện thoại hotline…)
- Được tham gia du lịch hàng năm theo chính sách công ty
Địa điểm làm việc
– Hà Nội: số 33v Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc
8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Thứ 7 làm từ 8h30 – 12h30
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên gửi CV về email: trangdo@ukshipping.vn.
Lưu ý: chúng tôi chỉ liên lạc lại với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.