Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý booking, hoàn thiện chứng từ xuất nhập khẩu.
- Liên hệ, phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ.
- Theo dõi sát sao lịch trình vận chuyển, đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn.
- Xử lý kịp thời các sự cố, khiếu nại phát sinh trong và sau quá trình vận chuyển.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai các hoạt động thúc đẩy doanh số.
- Kiểm tra, đối chiếu dịch vụ thông quan và các chi phí phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Gới tính: Nữ / Nam
- Kinh nghiệm: tối thiểu 6 tháng – 1 năm
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng, chuyên ngành liên quan về Logistisc, kinh tế quốc tế , …
- Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình năng động, độc lập.
- Tính cách cẩn trọng, trách nhiệm, sở thích làm các công việc liên quan đến kinh doanh
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc, làm việc theo nhóm
- Biết tiếng Anh và / hoặc sử dụng thành tạo các công cụ Ai là 1 lợi thế
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 1x đến 1xx và không giới hạn
- Được đảm bảo các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn
- Được hướng dẫn công việc
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng nhiều bạn trẻ
- Thưởng theo năng lực và tình hình kinh doanh của công ty và các chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản …..
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được tham gia du lịch hàng năm theo chính sách công ty
Địa điểm làm việc
– Hà Nội: số 33v Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc
8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Thứ 7 làm từ 8h30 – 12h30