Tuyển dụng nhân viên chứng từ XNK

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý booking, hoàn thiện chứng từ xuất nhập khẩu.
  • Liên hệ, phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ.
  • Theo dõi sát sao lịch trình vận chuyển, đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn.
  • Xử lý kịp thời các sự cố, khiếu nại phát sinh trong và sau quá trình vận chuyển.
  • Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai các hoạt động thúc đẩy doanh số.
  • Kiểm tra, đối chiếu dịch vụ thông quan và các chi phí phát sinh.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Gới tính: Nữ / Nam
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 6 tháng – 1 năm
  • Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng, chuyên ngành liên quan về Logistisc, kinh tế quốc tế , …
  • Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình năng động, độc lập.
  • Tính cách cẩn trọng, trách nhiệm, sở thích làm các công việc liên quan đến kinh doanh
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc, làm việc theo nhóm
  • Biết tiếng Anh và / hoặc sử dụng thành tạo các công cụ Ai là 1 lợi thế
  • Thời gian thử việc: 2 tháng

Quyền lợi

  • Thu nhập: từ 1x đến 1xx và không giới hạn
  • Được đảm bảo các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn
  • Được hướng dẫn công việc
  • Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty
  • Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng nhiều bạn trẻ
  • Thưởng theo năng lực và tình hình kinh doanh của công ty và các chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản …..
  • Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
  • Được tham gia du lịch hàng năm theo chính sách công ty

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: số 33v Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian làm việc

8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.

Thứ 7 làm từ 8h30 – 12h30

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *